F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Tìm hiểu quy trình sản xuất nước rửa chén tại các nhà máy

Thứ năm - 28/03/2024 21:16
dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động  (2)
dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động (2)
  • Hiện nay để đầu tư vào công nghệ tẩy rửa sản phẩm mang hiệu quả cao thì bên cạnh việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng, công thức chuẩn,.. yếu tố dây chuyền sản xuất nước rửa chén rất quan trọng.

  • Tuy nhiên, khi nói đến máy móc thì nhiều người sẽ phải suy nghĩ về giá do các máy này có giá khá cao. Song song đó vẫn có những dòng máy bán tự động có giá thành vô cùng rẻ cho những doanh nghiệp bắt đầu sản xuất.

  • Nếu như bạn đang quan tâm dây chuyền sản xuất nước rửa chén thì hãy cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu qua dòng máy dưới đây nhé.

Dây chuyền sản xuất nước rửa chén tự động 

Tùy vào quy mô sản xuất của doanh nghiệp, dây chuyền sản xuất nước rửa chén sẽ có những thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, để sản xuất ra nước rửa chén đạt chuẩn thì phải cần những sản phẩm cơ bản sau đây:

Máy khuấy trộn

  • Máy khuấy trộn được cấu tạo bằng inox sáng bóng, chống ăn mòn cao, chống gỉ sét. Thân máy được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng đa số là hình trụ kiêng cố. Tùy vào khối lượng cần phối trộn nước rửa chén mà chúng tôi lựa chọn kích thước bồn phù hợp. Có cấu tạo cánh khuấy bên trong giúp nguyên liệu được đều và đồng nhất. Cánh khuấy hoạt động nhờ vào động cơ điện nằm trên bồn làm quay cánh khuấy.

Máy chiết rót 

  • Sau giai đoạn khuấy trộn dung dịch nước rửa chén sẽ được chuyển sang giai đoạn chiết rót, để chiết rót dung dịch vào các bình, chai, can,…Máy chiết rót được đa dạng dung tích và kiểu chai lọ khác nhau. Được điều khiển thông qua hệ lập trình PLC trên HMI hiện đại, giúp máy chiết rót chính xác và nhanh chóng
  • Hệ thống vòi chiết rót gồm các máy cơ bản sau 

             + Bàn cấp chai, cấp nắp 

             + Máy chiết rót 

             + Máy siết nắp chai 

             + Máy dán nhãn tự động 

Một dây chuyền sản xuất nước rửa chén chất lượng sẽ mang lại ưu điểm, hiệu quả tốt.

Xem thêm: 
Tư vấn kinh nghiệm khi mua máy chiết rót nước giặt phù hợp với chai lọ
Kinh nghiệm chọn mua dây chuyền chiết rót đóng nắp chai

dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động
dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động
 

Lợi ích của dây chuyền sản xuất nước rửa chén 

  • Dây chuyền sản xuất nước rửa chén hoạt động nhanh, liên tục trong nhiều giờ và chính xác. Tất cả quy trình sản xuất đều được sử dụng máy móc hiện đại mang lại hiệu quả cao. Máy chiết rót sử dụng băng tải giúp quá trình vận hành và di chuyển sản phẩm không bị đổ ngã. Giúp nâng cao năng suất và cải thiện quy trình sản xuất.

  • Quy trình chiết rót- siết nắp- dán nhãn được thực hiện nhanh chóng so với quá trình sản xuất thủ công. Máy được thiết lặp theo thông số yêu cầu của khách hàng tùy vào khối lượng của khách.

  • Tất cả những nhà xưởng có quy mô từ nhỏ đến lớn, dây chuyền sản xuất nước rửa chén đều đáp ứng được, hơn nữa còn mang lại hiệu quả cao. Máy có thiết kế đơn giản, an toàn và được tùy chỉnh theo yêu cầu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một yêu cầu khác nhau để quà trình vận hành sẽ tiện lợi hơn.

  • Dây chuyền sản xuất nước rửa chén trong mỗi bộ phận điều được thiết kế nút dừng khẩn cấp, phòng khi cần tắt máy khẩn cấp. Vì vậy, mỗi khi có sự cố xảy ra máy sẽ tự động dừng nhanh chóng. 

  • Hiện nay có rất nhiều máy sản xuất nước rửa chén, dây chuyền sản xuất nước rửa chén được sử dụng rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để lựa chọn một thương hiệu lâu năm thì cần phải cân nhắc về giá thành.

  • Giá thành của dây chuyền sản xuất phụ thuộc vào khả năng sản xuất của nhà máy mong muốn, có thể sử dụng máy có công suất lớn hay nhỏ tùy vào nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Máy Chiết Rót Tự Động: Giải Pháp Nâng Cao Năng Suất Sản Xuất

 
dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động (1)
dây chuyền chiết rót nước rửa chén 4 vòi tự động  (1)

 

​​​​Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Máy Chiết Rót Vừa Rẻ Vừa Chất Lượng

Nếu như cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989193888 - 0985467398 để có thông tin chính xác nhé.  


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại:028 2241 8459
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60