F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng tự động 

Thứ ba - 07/05/2024 05:43
3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng tự động  (1)
3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng tự động  (1)
Các cơ sở chế biến vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp chủ yếu là thực phẩm, muốn tìm hiểu về dòng máy cân định lượng tự động để đưa vào sản xuất. Việc lựa chọn cân định lượng phù hợp và phù hợp nhu cầu là điều cần thiết. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng loại dòng máy cân định lượng tự động thì hôm nay Tân Sao Bắc Á sẽ nêu ra 3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng phù hợp.


Dùng cân định lượng tự động cho sản phẩm gì?

  • Điều quan trọng khi mua cân định lượng là xem xét sản phẩm của mình có phù hợp hay không, việc xác định rõ sản phẩm giúp khách đầu tư chính xác, tiết kiệm thời gian, công sức từ đó tăng năng suất và nâng cao tính an toàn thực phẩm cho sản phẩm của mình.

  • Cân định lượng được ứng dụng rộng rãi và áp dụng được cho nhiều sản phẩm khác nhau như dạng hạt bột, hạt, những sản phẩm có hình dáng kích thước không đồng nhất, to nhỏ khác nhau.

  • Đối với sản phẩm dạng bột: Cân định lượng sẽ phù hợp với các dạng bột không khí, ít bụi như bột cà phê, muối, đường, các loại bột gia vị và các dạng bột tơi xốp rời như bột trà sữa, những loại sản phẩm dạng bột này hoàn toàn có thể ứng dụng giải pháp cân định lượng trong sản xuất của khách hàng.

  • Sản phẩm dạng hạt: Hầu hết loại sản phẩm hạt này điều phù hợp với cân định lượng và mang lại hiệu suất cao trong sản xuất như các loại đậu, bắp, tiêu, gạo, hạnh nhân, hạt điều,.. sẽ không phù hợp với các loại sản phẩm hạt matca, ốc chó còn nguyên vỏ,..

  • Những loại sản phẩm khô khác nhau như bánh snack, nui, bắp chiên, những loại bánh có hình dáng đặc thù như bánh tay heo, nấm đông cô, hoàn toàn có thể nghĩ đến cân định lượng trong sản xuất.

  • Không sử dụng được cho các sản phẩm chất lỏng, bột dính, bột nhiều bụi, sản phẩm lớn dài như nấm dây, khô gà cũng rất khó( những loại sản phẩm này cần mang sản phẩm đến đơn vị cung cấp máy để chạy thử trước khi mua.

3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng tự động  (1) (1)
Dùng cân định lượng tự động cho sản phẩm gì?


Lựa chọn máy đóng gói như thế nào để phù hợp với công suất của bạn

  • Sau khi xác định được sản phẩm nào cân định lượng tự động tốt mang lại hiệu quả cao, việc thứ hai cần phải xác định là khối lượng đóng gói là bao nhiêu gam và công suất đóng là bao nhiêu kg/ ngày, việc này cực kỳ quan trọng trong việc chọn lựa đúng loại model máy phù hợp với nhu cầu của quý khách.

  • Hầu hết mọi công ty, cơ sở sản xuất đều sản xuất ra nhiều loại khối lượng khác nhau nhằm đáp ứng cho nhiều phân khúc của khách hàng, vì vậy một sản phẩm như cà phê, các loại đậu cung cấp vào siêu thị được đóng gói rất nhiều kích cỡ như 50 gram, 100 gram, 200 gram,.. vậy bạn nên lựa chọn loại máy nào là phù hợp. 

  • Để chọn loại cân phù hợp nhất với nhu cầu thực tế, bạn cần xác định đến công suất của từng loại, lại nào đóng nhiều nhất trên một ngày, công suất của tất cả các loại trên một ngày là bao nhiêu, từ đó sẽ đưa ra quyết định mua dòng cân trọng lượng tối đa là bao nhiêu gram là phù hợp nhất:

  • Chẳng hạn: Quý khách hàng sản xuất cà phê hạt và bột, công suất một ngày là 1 tấn, trọng lượng cần đóng là 100 gram, 200 gram, 300 gram,.. trong đó sản phẩm đóng thường xuyên là 500 gram, 100 gram khi nào có đặt hàng mới cần đóng, vậy chúng tôi sẽ tư vấn quý khách như sau:

  • Công suất máy đóng gói ( máy có thể đóng trọng lượng lớn nhất là 1000 gram, nhỏ nhất là 20 gram) model này có công suất khi đóng khối lượng 500 gram là 10-12 gói/ phút = > công suất 1 phút = 10x500 gram = 5000 gram => công suất 1 giờ= 5000 gram x 60 =300000 gram = 300kg vậy tùy theo thời gian làm việc của quý khách hàng trong 1 ngày ta sẽ lấy 1 giờ x thời gian làm việc ,… vậy quý khách hàng nên chọn model 1000 gram cho nhu cầu này, model này hoàn toàn đáp ứng đủ yêu cầu của quý khách như đóng được tất cả các sản phẩm bọt và hạt.

     

    3 lưu ý khi chọn mua máy cân định lượng tự động  (1)
    Lựa chọn máy đóng gói như thế nào để phù hợp với công suất của bạn

>>>> xem thêm: Tân Sao Bắc Á giải pháp đóng gói thông minh

Tìm hiểu cân định lượng trên thị trường 

  • Quý khách hàng sẽ rất dễ bị nhầm lẫn qua việc nhìn sản phẩm bên ngoài, vì các sản phẩm đa số đều có thiết kế bên ngoài giống nhau. Nhưng bên trong máy về phần cơ khí, phần điện thì khác nhau.

  • Cân định lượng tự động do Tân Sao Bắc Á sản xuất có độ chính xác cao, đơn giản về thiết kế bên ngoài, hướng đến chất lượng và sự đơn giản.

  • Phần cơ khí được thiết kế đơn giản, có khả năng hạn chế sản phẩm chảy nhanh gây ra sai số khi chạy thực tế.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hiệu chỉnh lại cảm biến trọng lượng, để đạt cấp chính xác nhất, vì có thể trong quá trình vận chuyển, cảm biến này bị sai lệch, điều này rất quan trọng về vấn đề sai số, không phải nhà cung cấp nào cũng thực hiện được điều này cho khách.

>>>> Xem thêm: Máy đóng gói Tân Sao Bắc Á- Giải pháp đóng gói hiện đại và tiết kiệm



CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2241 8459
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

back to top
, . : 60